Saturday, August 2, 2014

Nhiều lợi ích của ứng dụng di động Web trẻ thơ

Ngày xưa, mỗi lúc các bà mẹ trẻ muốn học hỏi các kinh nghiệm về nuôi dạy con cái hoặc gìn giữ hạnh phúc gia đình thì chỉ còn cách hỏi những cụ già, những người giàu kinh nghiệm trong các vấn đề trên. Thế nhưng, với xã hội hiện đại ngày nay, chị em phụ nữ đôi khi không có nhiều thời gian để trực tiếp tư vấn kinh nghiệm. Kết quả là, họ thường tìm đến các diễn đàn để trao đổi những thắc mắc. Trang cộng đồng webtretho ra đời thật sự là điều mà hàng triệu phụ nữ VN mong muốn.

Sau một khoảng thời gian dài hoạt động trên nền web cổ điển, Web trẻ thơ vừa trình làng ứng dụng di động Web trẻ thơ trên nền tảng iOS. Với ứng dụng này, các bà mẹ có thể vô tư trao đổi, tiết lộ các thông tin cũng như kinh nghiệm săn sóc con cái, mua sắm các dụng cụ trong gia đình, những tâm sự nhỏ to thầm kín về các vấn đề trong cuộc sống ngày nay, nhất là về tình yêu, hôn nhân… Ngoài ra, các thành viên thông qua ứng dụng này có thể dễ dàng truy xuất diễn đàn Web trẻ thơ ngay trên điện thoại của chính mình. Có thể nói, ứng dụng di động Web trẻ thơ ra đời đánh dấu một cột mốc phát triển mới, mang điểm mạnh và sự tiện dụng đến cộng đồng đông đảo người phụ nữ nhất nhì Việt Nam ngày nay. Đó cũng là 1 trong nhiều lý do để Web trẻ thơ trở nên một trong nhiều trang cộng đồng hàng đầu dành cho nữ giới hiện nay.

webtretho

Những điểm nổi trội mà ai vẫn có thể dễ dàng cảm nhận như giao diện bắt mắt; giao diện và UX mượt mà, giản đơn, dễ sử dụng đối với phụ nữ, những người thường không có quá nhiều kiến thức phức tạp về công nghệ thì với điều gì càng dễ dùng, ít phải nghĩ ngợi đầu óc & mày mò, họ càng thích thú; Với những thông tin mà người sử dụng quan tâm có thể không những vậy trang chủ để truy cập vào những lần sau. Ngược lại, với những chuyên đề không mấy hứng thứ, các chị em có thể xóa đi rất dễ dàng.

Với hơn 11 năm hình thành & phát triển, Web trẻ thơ đã có hơn 1 triệu thành viên gia nhập diễn đàn, hàng ngàn người online mỗi ngày. Đây là những con số đáng mơ ước của rất nhiều trang cộng đồng. Vậy đâu là những ưu điểm đem đến lợi thế cho webtretho như vậy? Chúng tôi có thể kể đến như sau: Những chức năng trên web không hề phức tạp, Giao diện tuy không đẹp lung linh nhưng Web trẻ thơ vẫn thành công dưới bản sao một diễn đàn đơn giản, các chuyên mục được bố trí hợp lý, phù hợp tâm lý cộng đồng. Đối với phái nữ, những điều càng quen thuộc và ít khiến họ phải suy ngẫm và mày mò cách sử dụng thì họ lại càng tỏ ra thích thú. Tính gắn bó cộng đồng không phải chỉ có bằng giao lưu trực tuyến nhưng lại bằng những hoạt động offline, các lớp học nấu ăn, các buổi tiết lộ tham vấn tình cảm tâm lý,… Từ diễn đàn mạng ảo, Web trẻ thơ đi ra cuộc sống thường ngày của thành viên một cách dung dị nhưng bền vững. Các thành viên tham gia vào diễn đàn, không những trao đổi trực tuyến còn có thể “hẹn hò” nhau bên ngoài để cùng nhau trao đổi, sẻ chia các kinh nghiệm thực tế cũng như làm quen thêm bạn bè mới có cùng một mối quan tâm như mình. BỀN BỈ phát triển cộng đồng từ ngày này qua tháng khác. Câu chuyện cộng đồng không thể viết nên trong vài ngày ngắn ngủi. Để được một Web trẻ thơ như hiện tại, nó là kết quả của 11 năm xây dựng & kiên trì theo đuổi. Không thành quả nào được gặt hái mà chẳng có sự gắng sức đến tận cùng.

No comments:

Post a Comment